ฟรีค่าเดินทางครั้งแรกมูลค่า  300 บาท ด้วยแท็กซี่ลีมูซีนสุดหรูฟรี รับส่งถึงที่ แค่กรอกรหัสลับ uber300FreeFree หรือคลิกที่นี่ หรูแบบอูเบอร์ (Uber) ราคาแบบ Taxi ชำระง่ายด้วยบัตรเครดิต

หลายๆคนอาจกำลังมองหา Uber Promo Code ใส่ Code ตามนี้เลย แจก Promotion Code 300 บาท  “uber300FreeFree” ใส่ปุ๊บได้ 300 บาทฟรีเลย

 

>> สมัครใช้บริการ Uber ผ่านทาง Link นี้ https://get.uber.com/invite/uber300FreeFree ได้รับโปรโมชั่นใช้บริการฟรี 300 บาททันที และราคาลด 45% ในเดือนกรกฎาคมทั้งเดือน

 

SAME SAME BUT DIFFERENT กับ UBER คนขับรถส่วนตัวของทุกคน

ไม่มีที่ไหนในโลกเหมือนกรุงเทพ ที่ๆ ความแตกต่างสุดขั้วอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน (ได้ยังไงก็ไม่รู้สินะ) ไม่ว่าอยากจะไฮโซหรือโลโซ เข้าร้านอาหารสุดหรูหรือกินส้มตำข้างถนน เช้าเข้าวัด ตกเย็นเข้าผับ ฯลฯ เราต้องยอมรับเลยว่ากรุงเทพ ชีวิตดีๆ ที่ลงตัวนี้ มีเกือบทุกอย่างที่เราไฝ่หา และไม่ใช่แค่คนที่อยู่ที่นี่เท่านั้น แต่ก็ดูเหมือนว่าคนชาติอื่นๆ ก็คิดเช่นเดียวกัน จนโหวตให้กลายเป็นเมืองอันดับหนึ่งที่ใครๆ ก็ต้องมาให้ได้ ถ้าคุณเหมือนเรา คุณต้องตกหลุมรักในที่ๆ มีทางเลือกแห่งนี้ ถึงแม้ว่ากรุงเทพจะมีปัญหารถติดเรื้อรังก็ตาม

เราจึงต้องการนำทางเลือกใหม่มาให้คุณ โดยเฉพาะคนที่อยากจะเผชิญหน้ากับภาวะรถติดในรูปแบบที่เปลี่ยนไป อยากสบาย แต่เบื่อการขับรถ รถ UBER ลับเริ่มออกสู่ถนนมาหาคุณแล้ว และแน่นอนว่าพอข่าวเรื่อง UBER ลับเริ่มออกมา ก็ต้องมีคนอยากลองของ

 

Uber Free Paula

ประเดิมกันเลยด้วย คุณแม่สุดฮ็อต พอลล่า เทย์เลอร์ (Paula Taylor) เพียงเธอแค่แตะปุ่มเดียว รถเบนซ์อีคลาสก็มารับเธออย่างรวดเร็วเพื่อเดินทางไปรับลูกสาวสุดที่รักน้องไลลา

 

ส่วนวู๊ดดี้ เจ้าพ่อแห่งข่าวเซเล็บเอ็กซ์คลูซีฟ เจาะลึกก่อนใคร ก็ได้มาขอเอ็กซ์คลูซีฟคนแรกกับ UBER เหมือนกัน โดยมีจุดหมายปลายทางคือสุวรรณภูมิ ซึ่งไม่รู้แหละว่าวู๊ดดี้จะไปไหน แต่ที่นั่นมี UBER อยู่แน่นอน

 

Woody Uber

 

อยากลองนั่ง UBER ฟรี 300 บาทแล้ว ทำไงดีล่ะ?

1) โหลดแล้วเปิดแอพ UBER ในโทรศัพท์ของคุณ (iOS / Android) แตะปุ่มเรียกรถ รออึดใจเดียวให้เราไปรับคุณถึงที่

2) ไม่ต้องรอแบบไร้จุดหมาย คุณจะเห็นรถของคุณเดินทางมาหาคุณบนแผนที่แบบรีลไทม์ และจะโทรเตือนคุณเมื่อคนขับรถมาถึง

3) ไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องคอยแตกแบงค์ รอเงินทอน การจ่ายเงินทำผ่านแอพโดยหักจากบัตรเครดิทของคุณ ส่วนใบเสร็จจะไปรอคุณอยู่ในอีเมล์ทันที

4) ใช้โค้ด uber300FreeFree ขึ้น UBER ฟรีได้ 1 ครั้ง! (สำหรับการเดินทางไม่เกิน 300 บาท)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คุณรู้สึกอย่างไรกับ "เดินทางฟรีกับ Uber 300 บาท"
Comment กันได้เลย ...
You can follow tung148, the author of this post, on Twitter and Facebook. If you'd like to contact him, Twitter is the most effective means of doing so.