ทุกวันนี้ ใคร ๆ ก็มี Smartphone ใช้กัน แล้วรู้หรือไม่ว่า 48% ของผู้ใช้สมาร์ทโฟน “ไม่เคยปิดโทรศัพท์เลย” และ 1 ใน 4 ของผู้ใช้สมาร์ทโฟน ยอมรับว่า “เสพย์ติดการใช้สมาร์ทโฟน

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ประเทศไทยจึงติดอับดับ 2 ในอาเซียน ใช้แอป Lazada ซื้อของ Online

 

จากการสำรวจของ Lazada.co.th พบว่า ประเทศไทยมีผู้ใช้ Application Lazada ในการชอป สูงถึง 24% ติดอับดับ 2 ในอาเซียน  ตามหลังเพียงประเทศอินโดนิเซียประเทศเดียว

 

นอกจากนี้ยังพบว่า ในจำนวนนั้นเป็น ผู้หญิง 57% และผู้ชาย 43% โดยใช้มือถือระบบ Android สูงถึง 67% และใช้ iOS เช่น iPhone iPad 33%

lazada-app-stats

 

ซึ่งดูจากข้อมูลข้างต้นแล้ว น่าสนใจมาก เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคได้เริ่มเปลี่ยนมาใช้ มือถือ Smartphone ในการ ซื่้อของออนไลน์ กันมากขึ้น อาจเป็นเพราะเรื่องความสะดวก และเริ่มเชื่อถือในระบบความปลอดภัย

 

และวันที่ 7 – 10 เมษายนนี้ ทาง Lazada มีแคมเปญ ดีลราคาพิเศษ ขายเฉพาะในแอปเท่านั้น ชื่อแคมเปญว่า “Lazada Big App Sale” โดยนำสินค้ามาลดราคา สูงสุดถึง 80% ถ้าใครสนใจ คลิก ดูรายละเอียดที่ Banner ด้านล่างเลยครับ

app-sale

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คุณรู้สึกอย่างไรกับ "ไทยติดอับดับ 2 ในอาเซียน ใช้แอป Lazada ซื้อของ Online"
Comment กันได้เลย ...
You can follow tung148, the author of this post, on Twitter and Facebook. If you'd like to contact him, Twitter is the most effective means of doing so.