ถึงเวลาแล้วที่จะคืนสีสัน ให้กับราชประสงค์อีกครั้งกับอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ SMILE at Ratchaprasong งานที่จะรวมใจคนราชประสงค์ให้กลับคืนมาอีกครั้ง โดยความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์ ด้วยกิจกรรมบันเทิงหลากหลาย ที่จะสร้างรอยยิ้มให้เต็มพื้นที่ราชประสงค์อีกครั้ง งานที่จะรวมใจคนราชประสงค์ให้กลับคืนมาอีกครั้ง ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ 2-4 ก.ค. 2553 นี้ เวลา 10.00-24.00 น.

ไม่มีอะไรสร้างความสุขและรอยยิ้มได้ดีเท่ากับการช๊อป ห้างใหญ่ 4 จตุรเทพแห่งการช๊อปในย่านราชประสงค์อย่าง อิเซตัน อมรินทร์พลาซ่า เอราวัณบางกอก และ เกษรพลาซ่า เอาใจขาช๊อปเต็มสูบด้วยการลดราคาสูงสุดถึง 80% สำหรับใครที่ช๊อปครบ 1,000 บาท รับคูปองจับฉลากชิงรางวัล แพ็คเก็จท่องเที่ยวมูลค่า 20,000 บาท 100 รางวัล ์ ทั้งได้ช๊อปแถมอาจได้เที่ยว ใครที่ตั้งหน้าตั้งตารอช๊อป ที่ราชประสงค์มานาน งานนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ใครที่คิดถึงตลาดนัดของทำมือเจ๋งๆ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมวอร์มกล้ามเนื้อขากันให้พร้อม แล้วพบกับ SMILE Market พื้นที่สำหรับตลาดนัดของทำมืออัดแน่นด้วยไอเดียสร้างสรรค์ นอกจากนี้สำหรับคนที่ไฟหมดขาดแรงบันดาลใจ ก็เตรียมมาจุดไฟกันได้เต็มที่กับ SMILE Live drawing ชมการวาดเส้นลวดลายกราฟิคจาก The Spanky’s! ปะทะ Smile street performance โชว์สุดมันส์ B-Boy&B-Girl จากแก๊งค์ AKA แล้วมาร่วมเพลินทำเป็นอาร์ตกับ Smile Workshop สมุดทำมือ วาดภาพสีน้ำกับลิงใจดี ทำเสื้อเจ๋งๆ และอีกเพียบ

คนเยอะมากกก

มีประกวดภาพถ่ายกันด้วย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คุณรู้สึกอย่างไรกับ "Smile@Ratchaprasong"
Comment กันได้เลย ...
You can follow tung148, the author of this post, on Twitter and Facebook. If you'd like to contact him, Twitter is the most effective means of doing so.